Tình Toán hoc.
tôi mang phép thuật hóa tình yêu
đặt vào phương pháp toán... để liều
xem coi hàm số tình yêu ấy
thành bao công thức để được yêu (?)
tôi thấy tôi đang quỷ tích sầu
phương trình tột đỉnh vẩn nơi đâu
tìm quanh khía cạnh - đem phân tích
mà sao đáp số chẳng bằng nhau ?
nghiệm số chia ra bởi lũy thừa
tình tôi dạo ấy, chứng minh chưa ?
mà sao lạc lõng trong vô cực
giữa đời vô tỷ, hẹp rèm thưa (?)
kết luận, tình yêu mãi phân đôi
cho dù trắc nghiệm suốt cuộc đời
phương trình lý thuyết đều vô hiệu
và,
đáp số vẫn là số không thôi...
ssis ui em kô biết đây có phải bài thơ kỉ niệm ngày xưa cua sis, tình yêu tuổi học trò h eh e nhưng đừng nhớ người ta nhìu wá nha he he